- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- “18 ปี MRT สายสีน้ำเงิน” กับการเรียนรู้ พัฒนา เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด
“18 ปี MRT สายสีน้ำเงิน” กับการเรียนรู้ พัฒนา เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษ และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดกิจกรรม “18 ปี MRT สายสีน้ำเงิน เรียนรู้ พัฒนา และเติบโตอย่างยั่งยืน” เคียงข้างประชาชนเพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด เนื่องในโอกาสครบรอบเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) ครบรอบ 18 ปี ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 โดย ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) คณะผู้บริหาร BEM และพนักงานร่วมทำพิธีสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 และพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมถวายสังฆทานให้แก่พระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง
ดร.สมบัติ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่ผ่านมา 18 ปี บริษัทให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการให้บริการเป็นอันดับแรก พร้อมมุ่งเน้นสร้างสรรค์และพัฒนารูปแบบการบริการเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้โดยสารในการให้บริการเดินรถไฟฟ้า MRT โดยบริษัทได้มุ่งมั่นดำเนินงานเพื่อเป็นผู้นำในการให้บริการเดินรถไฟฟ้าที่มีมาตรฐานในระดับสากล ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ส่งผลให้จำนวนผู้โดยสาร และรายได้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2547 เป็นต้นมา นอกจากนี้ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทได้ดำเนินการมาตรการต่าง ๆ ตามนโยบายของกรมการขนส่งทางราง และกระทรวงคมนาคม จนสามารถสร้างความมั่นใจในการใช้บริการให้แก่ผู้โดยสารได้เป็นอย่างมาก เช่น โครงการ BEM ห่วงใยสู้ภัยโควิด-19 ด้วยการมอบหน้ากากหนึ่งล้านชิ้น การมอบวัคซีนโมเดอร์น่าฟรีให้กับประชาชนทั่วไป และยังคงทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไป ซึ่งเร็วๆนี้จะมีกิจกรรมใหญ่อีกหนึ่งกิจกรรม ซึ่ง BEM จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป”
ดร.สมบัติ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่ผ่านมา 18 ปี บริษัทให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการให้บริการเป็นอันดับแรก พร้อมมุ่งเน้นสร้างสรรค์และพัฒนารูปแบบการบริการเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้โดยสารในการให้บริการเดินรถไฟฟ้า MRT โดยบริษัทได้มุ่งมั่นดำเนินงานเพื่อเป็นผู้นำในการให้บริการเดินรถไฟฟ้าที่มีมาตรฐานในระดับสากล ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ส่งผลให้จำนวนผู้โดยสาร และรายได้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2547 เป็นต้นมา นอกจากนี้ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทได้ดำเนินการมาตรการต่าง ๆ ตามนโยบายของกรมการขนส่งทางราง และกระทรวงคมนาคม จนสามารถสร้างความมั่นใจในการใช้บริการให้แก่ผู้โดยสารได้เป็นอย่างมาก เช่น โครงการ BEM ห่วงใยสู้ภัยโควิด-19 ด้วยการมอบหน้ากากหนึ่งล้านชิ้น การมอบวัคซีนโมเดอร์น่าฟรีให้กับประชาชนทั่วไป และยังคงทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไป ซึ่งเร็วๆนี้จะมีกิจกรรมใหญ่อีกหนึ่งกิจกรรม ซึ่ง BEM จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป”
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
BEM
- รู้จัก BEM
- เกี่ยวกับเรา
- เหตุการณ์สำคัญ
- ข้อมูลพื้นฐาน BEM
- ลักษณะการประกอบธุรกิจ
- สารจากประธานกรรมการบริษัท
- โครงสร้างองค์กร
- คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการตรวจสอบ
- คณะกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน
- คณะกรรมการบรรษัทภิบาล บริหารความเสี่ยง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะผู้บริหาร
- การกํากับดูแลกิจการ
- คู่มือบรรษัทภิบาล
- วิสัยทัศน์และพันธกิจ
- เป้าหมายและกลยุทธ์ธุรกิจ
- นโยบายบริษัท
- กฎบัตรคณะกรรมการ
- ข้อบังคับบริษัท
- จรรยาบรรณบริษัท
- จรรยาบรรณนักลงทุนสัมพันธ์
- จรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า
- ติดต่อเลขานุการบริษัท
- ศูนย์ข้อมูลส่วนบุคคล
- การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- Metro Art @ MRT พหลโยธิน
ร่วมธุรกิจกับ BEM
- พัฒนาเชิงพาณิชย์
- จัดซื้อจัดจ้าง
ร่วมงานกับ BEM
- ร่วมงานกับ BEM
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET
BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...