Metro Art @ MRT พหลโยธิน Highlight ประจำเดือน

 
            @พหลโยธิน
METRO ART - THE INSPIRING DISTRICT     
Metro Art ครั้งแรกกับอาร์ตสเปซแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่ MRT พหลโยธิน


 


 


 


 


 


 


Highlight กิจกรรมภายในเดือน!
 
Metro Art Series 4 - จัดขึ้นระหว่าง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - เดือนพฤษภาคม 2567 ซึ่งในซีรีย์ที่ 4 มาในคอนเซ็ปต์ "The Untold Adventures of Meow" พาทุกคนไปค้นพบกับเรื่องราวของแมวที่เราไม่เคยรู้มาก่อน และที่สำคัญแมวเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเคยมีเรื่องนี้มาก่อนด้วย! โดยในครั้งนี้ได้ Palette Artspace เจ้าของพื้นที่ศิลปะสำหรับศิลปินทุกแขนงที่สนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยมีประสบการณ์ด้านศิลปะมากกว่า 4 ปี มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน มาร่วมเป็น Curated คัดสรรศิลปินเข้าร่วมแสดงผลงานมากมาย
 
ART LEARNING CENTRE By BEM & IWS Thailand
Art Activities
Art Training
กิจกรรมสอนวาดภาพสีน้ำ ระดับ Master Class โดยอาจารย์จาก IWS (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์)
     
 
Paint Here Alright By Galleria Benetti Artist @ Inspiring space
กิจกรรมออกแบบสินค้า Lifestyle แบบ DIY ในรูปแบบของตัวเอง และมุมพักผ่อนโดยมีศิลปินผลัดเปลี่ยนมาสอนทำ Workshop ทุกวันเสาร์ต้นเดือนและปลายเดือน 
 
Solo Exhibition รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก       
Metro Art Series 4 “The Untold Adventure of Meow” จัดแสดงผลงานระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 31 พฤษภาคม 2567 ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน

  

 
 
ART LEARNING CENTRE By BEM & IWS Thailand
ศูนย์การเรียนรู้ด้านศิลปะ สำหรับนักเรียนนักศึกษาและผู้ที่สนใจ โดยเปิดสอน Work Shop งานศิลปะทุกวันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความตั้งใจของ BEM ที่ต้องการตอบแทนสังคม โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง BEM และ IWS ซึ่งมี อาจารย์บันชา ศรีวงศ์ราช (IWS THAILAND) ประธานเครือข่ายสีน้ำนานาชาติประเทศไทยและศิลปินสีน้ำระดับ World Master คนไทยคนแรกระดับโลกเป็นผู้ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านศิลปะ นอกจากนี้ทาง IWS Thailand ยังได้นำผลงานศิลปะของศิลปินระดับโลกมาจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน และผู้ที่สนใจอีกด้วย 
 
      
 
IWS Art Boutique
ร้านค้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์วาดภาพ สีน้ำระดับพรีเมียม อาทิ สีน้ำ ขาตั้ง พู่กัน กระดาษ กระดานรองวาด หลากหลายยี่ห้อ สำหรับนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจ
    
 
Marche de l'art by 10ML 
 พบกับตลาดแสดงผลงานศิลปะ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายให้เหล่าสาวกที่ชื่นชอบงานศิลปะได้สัมผัสกันตลอดปี 
เปิดอ่าน : 2,087
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้