BEM คว้ารางวัล “Thailand’s Top Corporate Brand 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในหมวดธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด

 
นายอนวัช สุวรรณฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ งานพัฒนาธุรกิจและปฏิบัติการทางพิเศษ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า เข้ารับรางวัลเกียรติยศ “Thailand’s Top Corporate Brand 2021” ที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด 101,866 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าปีที่ผ่านมา ในหมวดธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ จาก ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย BEM ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในงาน “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2021” ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 
เปิดอ่าน : 576
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้