BEM ส่งมอบความห่วงใยจากใจผ่าน “PETE เปลปกป้อง”

 

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางด่วนและรถไฟฟ้า MRT ส่งมอบความห่วงใยจากใจ ด้วยการมอบ “PETE เปลปกป้อง”

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางด่วนและรถไฟฟ้า MRT ส่งมอบความห่วงใยจากใจ ด้วยการมอบ “PETE เปลปกป้อง” (Patient Isolation and Transportation Chamber) เปลเคลื่อนย้ายผู้ป่วยความดันลบ ให้กับ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) รวมมูลค่า 1,000,000 บาท เพื่อช่วยเหลือประชาชนและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรด่านหน้า ในภาวะวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อระหว่างผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงาน ซึ่ง “PETE เปลปกป้อง” เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาและผลิตในประเทศด้วยฝีมือนักวิจัยไทย จาก MTEC-NSTDA เป็นอุปกรณ์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่สามารถช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิดได้มากในสถานการณ์เร่งด่วน เพราะมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ภายในมีระบบกรองอากาศและฆ่าเชื้อก่อนปล่อยสู่ภายนอก สามารถนำเข้าเครื่องซีทีสแกนได้โดยไม่ต้องย้ายผู้ป่วยออกจากเปล ทั้งยังทำความสะอาดง่าย นำกลับมาใช้ใหม่ได้รวดเร็ว
BEM ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลและปกป้องการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมช่วยเหลือประชาชนในภาวะวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ในประเทศขณะนี้ และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจไปยังเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ตลอดจนประชาชนทุกคน ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้สุขภาพแข็งแรง ดูแลกันและกัน ให้ทุกท่านมีความเข้มแข็งและปลอดภัย สามารถกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติได้ในเร็ววัน เราจะผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน
เปิดอ่าน : 1,857
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้