- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- BEM เปิดตัวโครงการ “Healthy Journey with BEM” แจกหน้ากากผ้าฟรี 1 ล้านชิ้น! รองรับผู้โดยสารหลังคลายล็อก มั่นใจผู้ใช้ทางด่วน และรถไฟฟ้ากลับมาเร็ว
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง พร้อมให้ความร่วมมือตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงคมนาคม หลังคลายล็อกประชาชนกลับมาทำงานใช้ชีวิตนอกบ้านและเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนมากขึ้น
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง พร้อมให้ความร่วมมือตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงคมนาคม หลังคลายล็อกประชาชนกลับมาทำงานใช้ชีวิตนอกบ้านและเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนมากขึ้น
ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท BEM ได้ยืนยันถึงความพร้อมในการให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง โดยได้ตระหนักถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการและพนักงานเป็นลำดับแรก MRT จึงยังคงมาตรการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง BEM ได้จัดทำโครงการ “Healthy Journey with BEM” เพื่อแทนความขอบคุณ ห่วงใย และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT โดย
ดร.สมบัติ กล่าวเน้นย้ำว่า “BEM พร้อมสนับสนุนภาครัฐอย่างเต็มที่ในการดำเนินมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้โรค COVID-19 กลับมาแพร่ระบาดซ้ำ และขอให้ผู้โดยสารรถไฟฟ้าปฏิบัติตนด้วยวิธีการง่ายๆ โดยการ 1.สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยขณะใช้บริการ 2.เว้นระยะห่ำงทางสังคมระหว่างกันอย่างน้อย 1 เมตร 3.หมั่นล้างมือให้สะอาดด้วยแอลกอฮอล์เจลที่มีให้บริการทั่วถึงทุกพื้นที่ในสถานี เพียงเท่านี้ก็เป็นการดูแลสุขภาพของตนเองและบุคคลรอบข้างให้ห่างไกลจากโรค”
“ทั้งนี้ BEM ขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านจากหัวใจ ในห้วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ทุกท่านเสียสละ อดทน ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ เป็นอย่างดี และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤติการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท BEM ได้ยืนยันถึงความพร้อมในการให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง โดยได้ตระหนักถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการและพนักงานเป็นลำดับแรก MRT จึงยังคงมาตรการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง BEM ได้จัดทำโครงการ “Healthy Journey with BEM” เพื่อแทนความขอบคุณ ห่วงใย และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT โดย
- แจกหน้ากากผ้า 1 ล้านชิ้นฟรี! ให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ส่งเสริมการสวมหน้ากากอนามัยเมื่อมาใช้บริการรถไฟฟ้า เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารและส่วนรวม โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนจนถึงเดือนสิงหาคม 2563 โดยรับได้ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงทั้ง 53 สถานีและแบ่งปันอีกส่วนหนึ่งให้กับชุมชนกว่า 21 ชุมชนและสถานศึกษารายรอบเส้นทางรถไฟฟ้าและทางด่วนกว่า 60 แห่ง สำนักงานเขต กทม.16 เขต เทศบาลนนทบุรี เป็นต้น
- เพิ่มมาตรการการดูแลด้านสุขอนามัย จัดเตรียมแอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดสำหรับผู้โดยสารกว่า 800 จุดมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในขบวนรถช่วงเวลาเร่งด่วนเช้าเย็น เพิ่มรอบทำความสะอาดเช็ดถูพื้นผิวสัมผัสร่วมด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมงและได้มีการดำเนินการเพื่อให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามีการรักษาระยะห่างทางสังคม ( Social Distancing ) บริเวณสถานีและในรถไฟฟ้า โดยเพิ่มขบวนรถเสริมเป็น 49 ขบวนและเพิ่มความถี่ในการเดินรถในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้าเย็น เพื่อลดความแออัดในขบวนรถไฟฟ้า ซึ่งที่ผ่านมาต้องขอขอบคุณผู้โดยสารที่ให้ความร่วมมือเต็มที่อดทนและเข้าใจถึงความจำเป็นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้
ดร.สมบัติ กล่าวเน้นย้ำว่า “BEM พร้อมสนับสนุนภาครัฐอย่างเต็มที่ในการดำเนินมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้โรค COVID-19 กลับมาแพร่ระบาดซ้ำ และขอให้ผู้โดยสารรถไฟฟ้าปฏิบัติตนด้วยวิธีการง่ายๆ โดยการ 1.สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยขณะใช้บริการ 2.เว้นระยะห่ำงทางสังคมระหว่างกันอย่างน้อย 1 เมตร 3.หมั่นล้างมือให้สะอาดด้วยแอลกอฮอล์เจลที่มีให้บริการทั่วถึงทุกพื้นที่ในสถานี เพียงเท่านี้ก็เป็นการดูแลสุขภาพของตนเองและบุคคลรอบข้างให้ห่างไกลจากโรค”
“ทั้งนี้ BEM ขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านจากหัวใจ ในห้วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ทุกท่านเสียสละ อดทน ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ เป็นอย่างดี และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤติการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
0
shares
0
0
เปิดอ่าน : 9,578
ข่าวประชาสัมพันธ์ วันที่ 01 มิ.ย. 2563
โดย : Corporate(Admin)
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
BEM
- รู้จัก BEM
- เกี่ยวกับเรา
- เหตุการณ์สำคัญ
- ข้อมูลพื้นฐาน BEM
- ลักษณะการประกอบธุรกิจ
- สารจากประธานกรรมการบริษัท
- โครงสร้างองค์กร
- คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการตรวจสอบ
- คณะกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน
- คณะกรรมการบรรษัทภิบาล บริหารความเสี่ยง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะผู้บริหาร
- การกํากับดูแลกิจการ
- คู่มือบรรษัทภิบาล
- วิสัยทัศน์และพันธกิจ
- เป้าหมายและกลยุทธ์ธุรกิจ
- นโยบายบริษัท
- กฎบัตรคณะกรรมการ
- ข้อบังคับบริษัท
- จรรยาบรรณบริษัท
- จรรยาบรรณนักลงทุนสัมพันธ์
- จรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า
- ติดต่อเลขานุการบริษัท
- ศูนย์ข้อมูลส่วนบุคคล
- การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- Metro Art @ MRT พหลโยธิน
ร่วมธุรกิจกับ BEM
- พัฒนาเชิงพาณิชย์
- จัดซื้อจัดจ้าง
ร่วมงานกับ BEM
- ร่วมงานกับ BEM
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET
BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...