- จัดซื้อจัดจ้าง
- หน้าหลัก
- ขึ้นทะเบียนคู่ค้า
ขอเชิญ ผู้ขาย ผู้ให้บริการ ผู้รับเหมา ที่มีศักยภาพสมัครขึ้นทะเบียนเป็นคู่ค้ากับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ "BEM" ในหมวดสินค้า/บริการ ดังนี้
• งานระบบปรับอากาศ ระบบทำความเย็น
• งานซ่อมบำรุงอาคาร/สถานที่ ติดตั้ง ต่อเติม
• งานระบบนํ้า สุขาภิบาล ปั้มนํ้า ท่อนํ้า
• งานไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วนอะไหล่
• งานโยธา งานก่อสร้าง งานซ่อมบำรุง
• งานที่ต้ัองมีคุณสมบัตพิเศษ งานที่สูง งานพื้นที่อับอากาศ
• งานออกแบบสิ่งพิมพ์ โฆษณาและประชาสัมพันธ์
• งานที่ต้องมีใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) และคุณสมบัติพิเศษ เช่น งานที่ก่อให้เกิดความร้อนและประกายไฟ / งานในพื้นที่อับอากาศ
• อื่นๆ
บริษัท มีนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และ ดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน จึงขอเชิญชวนให้คู่ค้า จัดหาสินค้า/บริการ ที่ได้รับรองฉลากสิ่งแวดล้อม หรือมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไว้ให้บริการ เพื่อเป็นทางเลือกในการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุน การผลิตและบริโภคสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย
ขั้นตอนการสมัครขึ้นทะเบียนคู่ค้า
1. กรุณาอ่านเพื่อรับทราบข้อมูลสำคัญ โดยการคลิกที่หัวข้อ ดังนี้
- จรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า (Supplier Code of Conduct)
- นโยบายในการต่อต้านการทุจริตและการคอร์รัปชัน (Anti-Corruption Policy)
- นโยบายในการต่อต้านการทุจริตและการคอร์รัปชัน (Anti-Corruption Policy)
2. ทำการประเมินตนเอง ด้านสินค้าและบริการ และด้านความยั่งยืน (ESG) ด้วย แบบประเมินตนเอง (Self-Assessment)
4. นำส่งเอกสารประกอบการขึ้นทะเบียนคู่ค้า (ตามเงื่อนไข BEM) เมื่อได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่
*การพิจารณาอนุมัติทะเบียนคู่ค้า เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท*
*การพิจารณาอนุมัติทะเบียนคู่ค้า เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท*
สอบถาม เพิ่มเติมโทร : 0-2354-2000 ext 184465-7 หรือ อีเมล : procurement@bemplc.co.th
การคัดกรองและประเมินคู่ค้า
บริษัทฯ มุ่งเน้นการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากล เพื่อให้คู่ค้า ของบริษัทฯ ดำเนินงานให้สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้าของบริษัทฯ โดยคำนึงถึงการบริหารจัดการผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคม สิทธิมนุษยชน และแรงงาน และด้านจริยธรรมทางธุรกิจ รวมถึงการประเมินความเสี่ยงในประเด็นที่สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจของคู่ค้าของบริษัทฯ กำหนดไว้ โดยขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคุณสมบัติและการประเมินคู่ค้าตามแนวปฏิบัติ ดังนี้
1. การประเมินเพื่อขึ้นทะเบียนคู่ค้าใหม่ ดำเนินการผ่านแบบประเมินตนเอง (Self-Assessment) โดยพิจารณาจากปัจจัยความพร้อมด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา ด้านการส่งมอบ รวมถึงต้องผ่านเกณฑ์การประเมินด้านความยั่งยืน (ESG) และนำส่งเอกสารตามที่บริษัททกำหนดไว้
2. การประเมินคุณสมบัติเบื้องต้นของคู่ค้าก่อนเสนอราคา (Pre-Qualification) โดยนำประเด็นด้าน ESG ที่สอดคล้องกับลักษณะงานที่จัดซื้อจัดจ้างนั้นๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกคู่ค้าให้เสนอราคา
3. การประเมินผลการปฏิบัติงานตามเงื่อนไขข้อกำหนดการทำงาน/การส่งมอบงาน หลังการส่งมอบสินค้า/บริการ
4. การประเมินคู่ค้า ณ สถานประกอบการ (Onsite Audit) ทั้งในด้านการดำเนินการและด้านความยั่งยืน โดยพิจารณาตามความเหมาะสม เพื่อให้คู่ค้าของบริษัทฯ ดำเนินงานให้สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้าของบริษัทฯ โดยคำนึงถึงการบริหารจัดการผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคม สิทธิมนุษยชน และแรงงาน และด้านจริยธรรมทางธุรกิจ รวมถึงการประเมินความเสี่ยงในประเด็นที่สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจของคู่ค้าของบริษัทฯ กำหนดไว้
โดยมีการจัดทำสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานของคู่ค้า เพื่อรายงานต่อคณะกรรมการคุณภาพ (QMC) เป็นประจำทุกปี
1. การประเมินเพื่อขึ้นทะเบียนคู่ค้าใหม่ ดำเนินการผ่านแบบประเมินตนเอง (Self-Assessment) โดยพิจารณาจากปัจจัยความพร้อมด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา ด้านการส่งมอบ รวมถึงต้องผ่านเกณฑ์การประเมินด้านความยั่งยืน (ESG) และนำส่งเอกสารตามที่บริษัททกำหนดไว้
2. การประเมินคุณสมบัติเบื้องต้นของคู่ค้าก่อนเสนอราคา (Pre-Qualification) โดยนำประเด็นด้าน ESG ที่สอดคล้องกับลักษณะงานที่จัดซื้อจัดจ้างนั้นๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกคู่ค้าให้เสนอราคา
3. การประเมินผลการปฏิบัติงานตามเงื่อนไขข้อกำหนดการทำงาน/การส่งมอบงาน หลังการส่งมอบสินค้า/บริการ
4. การประเมินคู่ค้า ณ สถานประกอบการ (Onsite Audit) ทั้งในด้านการดำเนินการและด้านความยั่งยืน โดยพิจารณาตามความเหมาะสม เพื่อให้คู่ค้าของบริษัทฯ ดำเนินงานให้สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้าของบริษัทฯ โดยคำนึงถึงการบริหารจัดการผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคม สิทธิมนุษยชน และแรงงาน และด้านจริยธรรมทางธุรกิจ รวมถึงการประเมินความเสี่ยงในประเด็นที่สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจของคู่ค้าของบริษัทฯ กำหนดไว้
โดยมีการจัดทำสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานของคู่ค้า เพื่อรายงานต่อคณะกรรมการคุณภาพ (QMC) เป็นประจำทุกปี
กิจกรรมเพื่อสังคม
บริษัท ในฐานะผู้ให้บริการทางพิเศษ และรถไฟฟ้า ด้วยความมุ่งมั่นดำเนินงานตามเจตนารมณ์ที่จะมีส่วนช่วยบรรเทาปัญหาจราจรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยการเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนและคมนาคมแบบครบวงจร
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
BEM
- รู้จัก BEM
- เกี่ยวกับเรา
- เหตุการณ์สำคัญ
- ข้อมูลพื้นฐาน BEM
- ลักษณะการประกอบธุรกิจ
- สารจากประธานกรรมการบริษัท
- โครงสร้างองค์กร
- คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการตรวจสอบ
- คณะกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน
- คณะกรรมการบรรษัทภิบาล บริหารความเสี่ยง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะผู้บริหาร
- การกํากับดูแลกิจการ
- คู่มือบรรษัทภิบาล
- วิสัยทัศน์และพันธกิจ
- เป้าหมายและกลยุทธ์ธุรกิจ
- นโยบายบริษัท
- กฎบัตรคณะกรรมการ
- ข้อบังคับบริษัท
- จรรยาบรรณบริษัท
- จรรยาบรรณนักลงทุนสัมพันธ์
- จรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า
- ติดต่อเลขานุการบริษัท
- ศูนย์ข้อมูลส่วนบุคคล
- การแจ้งเตือนให้นําข้อมูลคอมพิวเตอร์ออกจากระบบ
- กิจกรรมเพื่อสังคม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ร่วมธุรกิจกับ BEM
- พัฒนาเชิงพาณิชย์
- จัดซื้อจัดจ้าง
ร่วมงานกับ BEM
- ร่วมงานกับ BEM
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET





BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...