ขึ้นทะเบียนคู่ค้า

 

ขอเชิญ ผู้ขาย ผู้ให้บริการ ผู้รับเหมา ที่มีศักยภาพสมัครขึ้นทะเบียนเป็นคู่ค้ากับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ "BEM"  ในหมวดสินค้า/บริการ ดังนี้

•    งานระบบปรับอากาศ ระบบทำความเย็น
•    งานซ่อมบำรุงอาคาร/สถานที่ ติดตั้ง ต่อเติม 
•    งานระบบนํ้า สุขาภิบาล ปั้มนํ้า ท่อนํ้า
•    งานไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วนอะไหล่
•    งานโยธา งานก่อสร้าง งานซ่อมบำรุง
•    งานที่ต้ัองมีคุณสมบัตพิเศษ งานที่สูง งานพื้นที่อับอากาศ
•    งานออกแบบสิ่งพิมพ์ โฆษณาและประชาสัมพันธ์
•    งานที่ต้องมีใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) และคุณสมบัติพิเศษ  เช่น งานที่ก่อให้เกิดความร้อนและประกายไฟ / งานในพื้นที่อับอากาศ 
•    อื่นๆ

บริษัท มีนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และ ดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน จึงขอเชิญชวนให้คู่ค้า จัดหาสินค้า/บริการ ที่ได้รับรองฉลากสิ่งแวดล้อม หรือมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไว้ให้บริการ เพื่อเป็นทางเลือกในการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุน การผลิตและบริโภคสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย

 

ขั้นตอนการสมัครขึ้นทะเบียนคู่ค้า
1.    กรุณาอ่านเพื่อรับทราบข้อมูลสำคัญ โดยการคลิกที่หัวข้อ ดังนี้ 
2.    ทำการประเมินตนเอง ด้านสินค้าและบริการ และด้านความยั่งยืน (ESG) ด้วย แบบประเมินตนเอง (Self-Assessment) 
3.    กรอกใบสมัครขึ้นทะเบียนคู่ค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยคลิก  สมัครออนไลน์ 
4.    นำส่งเอกสารประกอบการขึ้นทะเบียนคู่ค้า (ตามเงื่อนไข BEM) เมื่อได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่

*การพิจารณาอนุมัติทะเบียนคู่ค้า เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท*
สอบถาม เพิ่มเติมโทร : 0-2354-2000 ext 184465-7 หรือ อีเมล : procurement@bemplc.co.th


การคัดกรองและประเมินคู่ค้า

บริษัทฯ มุ่งเน้นการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากล เพื่อให้คู่ค้า  ของบริษัทฯ ดำเนินงานให้สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้าของบริษัทฯ โดยคำนึงถึงการบริหารจัดการผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคม สิทธิมนุษยชน และแรงงาน และด้านจริยธรรมทางธุรกิจ รวมถึงการประเมินความเสี่ยงในประเด็นที่สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจของคู่ค้าของบริษัทฯ กำหนดไว้ โดยขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคุณสมบัติและการประเมินคู่ค้าตามแนวปฏิบัติ ดังนี้

1. การประเมินเพื่อขึ้นทะเบียนคู่ค้าใหม่ ดำเนินการผ่านแบบประเมินตนเอง (Self-Assessment) โดยพิจารณาจากปัจจัยความพร้อมด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา ด้านการส่งมอบ รวมถึงต้องผ่านเกณฑ์การประเมินด้านความยั่งยืน (ESG) และนำส่งเอกสารตามที่บริษัททกำหนดไว้
2. การประเมินคุณสมบัติเบื้องต้นของคู่ค้าก่อนเสนอราคา (Pre-Qualification) โดยนำประเด็นด้าน ESG ที่สอดคล้องกับลักษณะงานที่จัดซื้อจัดจ้างนั้นๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกคู่ค้าให้เสนอราคา
3. การประเมินผลการปฏิบัติงานตามเงื่อนไขข้อกำหนดการทำงาน/การส่งมอบงาน  หลังการส่งมอบสินค้า/บริการ
4. การประเมินคู่ค้า ณ สถานประกอบการ (Onsite Audit) ทั้งในด้านการดำเนินการและด้านความยั่งยืน โดยพิจารณาตามความเหมาะสม เพื่อให้คู่ค้าของบริษัทฯ ดำเนินงานให้สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้าของบริษัทฯ โดยคำนึงถึงการบริหารจัดการผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคม สิทธิมนุษยชน และแรงงาน และด้านจริยธรรมทางธุรกิจ รวมถึงการประเมินความเสี่ยงในประเด็นที่สอดคล้องกับจรรยาบรรณธุรกิจของคู่ค้าของบริษัทฯ กำหนดไว้

โดยมีการจัดทำสรุปผลการประเมินการปฏิบัติงานของคู่ค้า เพื่อรายงานต่อคณะกรรมการคุณภาพ (QMC) เป็นประจำทุกปี

 

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้