คุณภาพและมาตรฐานการให้บริการ

 

    บริษัทมีภารกิจหลักในการให้บริการขนส่งมวลชนจึงได้ตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพการให้บริการมากที่สุด การบริการอย่างมีคุณภาพเป็นความสามารถ
ในการบริการที่จะตอบสนองต่อความต้องการหรือความคาดหวังของผู้ใช้บริการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ ซึ่งนับเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญ และเพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการ บริษัทจึงมีการรักษาคุณภาพการให้บริการตามมาตรฐานสากลและ
มีการพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งๆขึ้น อย่างต่อเนื่อง



 
    บริษัทให้ความสำคัญในการปฏิบัติตามกฎหมาย และข้อกำหนดที่เกี่ยวข้อง และมีความมุ่งมั่นในการพัฒนากระบวนการทำงานและคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และนโยบายคุณภาพของบริษัท โดยได้รับการรับรองระบบการจัดการตามมาตรฐาน
  • ระบบการจัดการด้านคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001
  • ระบบการจัดการด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยตามมาตรฐาน ISO 45001(เดิม OHSAS18001)
  • ระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐาน ISO 14001
  • ระบบการจัดการด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO 27001
 

ข้อมูลเพิ่มเติม >

ธุรกิจรถไฟฟ้า
ธุรกิจรถไฟฟ้า

ธุรกิจทางด่วน
ธุรกิจทางพิเศษ

เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้