การเคารพสิทธิมนุษยชน

 

บริษัทมีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามกฎหมายและหลักสิทธิมนุษยชน หรือศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ โดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ สีผิว เพศ ภาษา ศาสนา สังคม ทรัพย์สิน ถิ่นกำเนิด ความคิดเห็นทางการเมือง หรือสถานะอื่นๆ รวมถึงตระหนักในสิทธิหน้าที่และความรับผิดชอบของตนที่มีต่อสังคมและบุคคลอื่น โดยมีแนวทางการบริหารจัดการหลักสิทธิมนุษยชน ดังนี้
 



 

บริษัทมุ่งที่จะส่งมอบการบริการที่ดีให้กับผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม เพื่อให้เกิดความเสมอภาคแก่บุคคล ทั้งบุคคลทั่วไปและบุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือ เช่น เด็ก ผู้สูงอายุ และผู้พิการทุกประเภท โดยบริษัทให้ความสำคัญกับการออกแบบโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกกลุ่มสามารถเข้ามาใช้บริการได้ (Universal Design) ทั้งบริเวณสถานีและขบวนรถไฟฟ้า เช่น ลิฟต์โดยสาร บันได ทางลาด ที่จอดรถเข็นผู้พิการบนขบวนรถไฟฟ้า ปุ่มเตือนสำหรับผู้พิการทางสายตา จุดรอรถไฟฟ้าสำหรับคนพิการทั้งในสถานีและในขบวนรถไฟฟ้า ห้องน้ำผู้พิการ/ผู้สูงอายุ ที่จอดรถ ป้ายและสัญลักษณ์ รวมถึงการส่งมอบการบริการและการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยจากพนักงานประจำสถานี เพื่อสร้างความประทับใจ มั่นใจให้กับผู้ใช้บริการได้อย่างทั่งถึงและเท่าเทียม บริษัทยังได้อนุญาตให้นำสุนัขนำทางของผู้พิการทางสายตา รวมถึงจักรยานพับได้ เข้ามาบริเวณสถานีและขบวนรถไฟฟ้า เพื่อส่งเสริมการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ
 
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้