BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

 
    บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาหลักสูตร MBA และ Executive MBA จาก The Wharton School, University of Pennsylvania ประเทศสหรัฐอเมริกา ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการ และโรงซ่อมบำรุงหลักของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 
    หลังจากนั้นคณะอาจารย์และนักศึกษาได้ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะของประเทศไทยที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า MRT จากสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพื่อไปชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่สถานีสนามไชย  
    โดยตลอดการเดินทางและเยี่ยมชมนั้นทาง BEM ได้จัดทีมวิทยากรที่มีความชำนาญ สามารถแนะนำข้อมูลทางธุรกิจระบบรถไฟฟ้าที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึงการปฏิบัติตัวในการเดินทางที่ถูกต้องภายใต้ความปลอดภัยที่องค์กรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งในการเดินทางของผู้ใช้บริการ
 
เปิดอ่าน : 474
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้