BEM ร่วมกับ รฟม. ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน

 
    เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่นมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ให้การต้อนรับคณะเยี่ยมชมจาก คณะผู้ฝึกอบรมหลักสูตรการบริหารงานรักษาความปลอดภัย สถาบันการข่าวกรอง สำนักข่าวกรองแห่งชาติ โดยได้เข้ารับฟังบรรยายหัวข้อ “มาตรการรักษาความปลอดภัย และการบริหารจัดการเหตุการณ์” โดยวิทยากรจาก รฟม. พร้อมร่วมโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำตลอดเส้นทาง
    นอกจากนี้ ยังมีคณะเยี่ยมชมจากมหาวิทยาลัยและโรงเรียนต่างๆ ได้แก่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, เยาวชนจากโรงเรียนลูกรักเชียงของและโรงเรียนวัดเวตวันธรรมาวาส เข้าร่วมศึกษาดูงานศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการ ภายในโรงซ่อมบำรุงหลัก และรับฟังการบรรยายข้อมูลการปฏิบัติงานควบคุมการเดินรถ ณ อาคารบริหาร ศูนย์ซ่อมบำรุงคลองบางไผ่ พร้อมโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ประสบการณ์ เสริมสร้างแรงบันดาลใจในการศึกษาต่อในอนาคต
 
เปิดอ่าน : 549
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้