BEM โชว์ศักยภาพคว้ารางวัล Thailand Kaizen Award 2023

 
    บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ในฐานะผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า ตระหนักถึงความสำคัญในการปรับปรุงและพัฒนากระบวนการการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ การมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ของพนักงาน 
    เมื่อเร็วๆ นี้ นายณัฐวุฑฒิ์ กุตัน ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารความปลอดภัย พร้อมทีมพนักงานสมาชิกกลุ่ม GATEWAYS คว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขัน Thailand  Kaizen  Award 2023 ประเภท Service Kaizen จัดโดยสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) โดยนำเสนอ “การพัฒนาระบบจัดเก็บค่าผ่านทางแบบเงินสด” ซึ่งเป็นระบบหลักในการดำเนินธุรกิจทางพิเศษ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการและลดค่าใช้จ่าย ให้ได้การบริการที่มีความสะดวก รวดเร็ว แม่นยำและคุ้มค่า โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวสุณีย์ เลิศเพียรธรรม หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานมอบรางวัล ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ
    ทั้งนี้ BEM มีความมุ่งมั่นขับเคลื่อนพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำด้านการให้บริการระบบคมนาคมขนส่งที่ครบวงจรของประเทศและในภูมิภาคอาเซียน นับเป็นอีกรางวัลหนึ่งที่องค์กรภาคภูมิใจ และเป็นแรงผลักดันให้กับผู้บริหารและทีมงาน ในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน
 
เปิดอ่าน : 258
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้