BEM ใส่ใจชุมชน…ชวนเปิดประสบการณ์เดินทาง

 
   บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ตระหนักถึงความสำคัญในการเสริมสร้างความผูกพันอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนต่างๆ  รายรอบเส้นทางพิเศษ และระบบรถไฟฟ้า MRT ทั้งสองสาย เพื่อสร้างการรับรู้ในการใช้บริการทางพิเศษหรือระบบรถไฟฟ้าอย่างถูกต้อง เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัย ตลอดจนให้ความรู้ด้านสาธารณสุข และการดูแลสุขภาพของผู้สูงวัย 
   จึงได้จัดกิจกรรม “แทนความห่วงใย ขอบคุณจากใจ BEM” เชิญชวนผู้แทนชุมชนจากชุมชนเคหะสถานเจริญชัย ชุมชนภักดี ชุมชนไทรคู่ และหมู่บ้านไพฑูรย์นิเวศน์ เขตจตุจักร ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเริ่มต้นจากสถานีเตาปูนแล้วแวะชม 1 ใน 4 ของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่สวยที่สุดของประเทศไทยอย่าง สถานีสนามไชย ด้วยไอเดียการสะท้อนเอกลักษณ์ไทยผ่านสถาปัตยกรรมสุดประณีต 
   ขณะเดียวกันเรื่องที่ BEM ให้ความสำคัญ จึงได้พาผู้แทนชุมชนเดินทางกันต่อด้วยรถไฟฟ้า MRT เพื่อไปตรวจสุขภาพฟรีในงาน “Thailand Healthcare 2023 : เกษียณสโมสร” โดยทุกคนได้รับการตรวจวินิจฉัยโรคตาเพื่อรับสิทธิ์ในโครงการผ่าตัดต้อกระจกจากโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) พร้อมการตรวจคัดกรองมะเร็งปอดด้วยเครื่อง AI รู้ผลใน 3 นาที ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ บรรยากาศต่างเต็มไปด้วยความสุขของผู้แทนชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรม
 
เปิดอ่าน : 983
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้