BEM ร่วมกับ กทพ.รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย เปิดหน่วยบริการประชาชนบนทางพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

 
   บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดหน่วยบริการประชาชนบนทางพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชน โดยจัดตั้งจุดบริการประชาชนระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

   วันที่ 11-14 เมษายน 2566  ตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น.จำนวน 3 จุด ได้แก่ 
    1.ด่านบางแก้ว 1 (ขาออก) ทางพิเศษกาญจนาภิเษก
    2.ด่านฉิมพลี (ขาออก) ทางพิเศษประจิมรัถยา 
    3.ด่านบางปะอิน (ขาออก) ทางพิเศษอุดรรัถยา 

   วันที่ 15-17 เมษายน 2566  ตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น.จำนวน 3 จุด ได้แก่
    1.ด่านบางนา (ขาเข้า) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร
    2.ด่านจตุโชติ (ขาเข้า) ทางพิเศษฉลองรัช
    3.ด่านบางปะอิน (ขาเข้า) ทางพิเศษอุดรรัถยา

   นอกจากนี้ ยังรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันขับขี่ปลอดภัย “ไปกลับสะดวกปลอดภัย ร่วมใจวางแผนก่อนเดินทาง ปฏิบัติตามกฎหมายกำหนด” พร้อมจัดกำลังพนักงานจัดการจราจร พนักงานกู้ภัย พนักงานหน่วยปฏิบัติการพิเศษ รถกู้ภัย รถยก หน่วยเคลื่อนที่เร็ว เพื่อดูแลให้การช่วยเหลือและอำนวยการจราจรในทุกเส้นทางแก่ผู้ใช้ทางพิเศษ ทั้ง 7 สายทางตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้ทางสามารถสอบถามข้อมูลสภาพการจราจรขอความช่วยเหลือ และรถขัดข้องหรือเหตุฉุกเฉินต่างๆบนทางพิเศษ ได้ที่ “EXAT Call Center 1543” หรือผ่าน Application “EXAT Portal SOS” 
เปิดอ่าน : 721
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้