BEM ชวนครอบครัวสร้างความสุขในช่วงปิดเทอม

 
    ปิดเทอมนี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ชวนคุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ มาร่วมใช้เวลาพิเศษของครอบครัว กับกิจกรรมเวิร์กช้อป Family Art “ปั้นดินเบาเกาหลี” และ”เพ้นท์เสื้อด้วยสีเพ้นท์ผ้า” ที่นอกจากจะได้ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ในครอบครัวแล้ว ยังสามารถนำผลงานกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกได้ด้วย โดยรายละเอียดกิจกรรม มีดังนี้               
•  สัปดาห์ที่ 1 และสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเมษายน 2567  กิจกรรม “ปั้นดินเบาเกาหลี” สอนปั้นดอกกุหลาบสุดน่ารัก ซึ่งเรียนรู้ตั้งแต่คุณสมบัติการใช้งาน ดิน การเก็บรักษา และสอนเทคนิคการปั้นแบบง่ายๆ ที่สามารถทำตามกันได้ไม่ยาก 
•  สัปดาห์ที่ 3 และ สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนเมษายน 2567 กิจกรรม “เพ้นท์เสื้อด้วยสีเพ้นท์ผ้า” ในหัวข้อ amazing Thailand ร่วมสร้างสรรค์ผลงานบนเสื้อไปทีละขั้นตอน แนะนำเทคนิคต่างๆ รวมไปถึงวิธีการดูแลรักษาหลังจากเพ้นท์เสร็จแล้ว ซึ่งแต่ละครอบครัวจะได้ร่วมกันเพ้นท์เสื้อครอบครัวละ 1 ตัว

    กิจกรรมจะถูกจัดขึ้นทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 09.30 – 16.00 น.ณ ห้อง Art Learning Centre ที่ Metro Mall ชั้นร้านค้า รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ฟรี !! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด) ผ่านทาง QR Code หรือ https://citly.me/YJMQt (ครอบครัวละไม่เกิน 3 คน)

    สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) และ X (เอ็กซ์) BEM Bangkok Expressway and Metro / Instagram (อินสตาแกรม) : mrt_bangkok และ Mobile Application (โมบายแอปพลิเคชัน) : Bangkok MRT 
 
เปิดอ่าน : 650
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้