BEM สร้างฝัน ปันน้อง สู่ห้องแห่งการเรียนรู้ ครั้งที่ 2

 

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดย คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดย คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ สนับสนุนปฏิบัติการ คุณภาคภูมิ ทวีวิทยรัศมิ์ รองกรรมการผู้จัดการ งานบริหาร คุณฤทธิ์วิบูลย์ เจยาคม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ งานธุรการ และคุณมนัสวีร์ ทรัพย์ชวโรวน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ งานกำกับดูแล พร้อมด้วยพี่ๆ เพื่อน ๆ BEM สาขา 1 และสาขา 2 ร่วมเป็นจิตอาสา ในกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้โครงการ “BEM สร้างฝัน ปันน้อง สู่ห้องแห่งการเรียนรู้” ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ชุมชนซอยสวนรื่น เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 

โดยได้ส่งมอบหนังสือจากกิจกรรม Give Book Get Back with MRT พร้อมอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอน ตลอดจนร่วมกันปรับปรุงพัฒนาห้องเรียน และสนามเด็กเล่น เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านการศึกษาของเด็กและเยาวชน ในพื้นที่ชุมชนรายรอบเส้นทางโครงการรถไฟฟ้ามหานคร และโครงการทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนมีนิสัยรักการอ่าน เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ ให้มีความพร้อมเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติ นอกจากนี้ยังร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวัน แจกไอศกรีม และชวนน้องๆเล่นเกมต่อจิ๊กซอว์ ระบายสีภาพ ประดิษฐ์หมวกจากจานกระดาษ และกิจกรรมสันทนาการ เสริมทักษะต่างๆ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้แก่น้องๆ ชุมชนซอยสวนรื่นเป็นอย่างมาก
เปิดอ่าน : 637
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้