BEM ร่วมใจพัฒนาลานกีฬาเพื่อสังคม

 

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ สนับสนุนปฏิบัติการ

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ สนับสนุนปฏิบัติการ และคุณภาคภูมิ ทวีวิทยรัศมิ์ รองกรรมการผู้จัดการ งานบริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงาน BEM ร่วมเป็นจิตอาสา ในกิจกรรม “BEM ร่วมใจพัฒนาลานกีฬาเพื่อสังคม” 
ณ ลานกีฬาซอยสุขสันต์1 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร โดยได้มอบอุปกรณ์กีฬา พร้อมปรับปรุงลานกีฬาให้กับชุมชน และจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตซอลนัดกระชับมิตร ระหว่างทีมนักฟุตซอลจาก BEM และ ทีมชุมชนซอยสุขสันต์ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้สร้างความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับชาวชุมชนซอยสุขสันต์และจิตอาสา BEM เป็นอย่างมาก
                  
ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านสังคม ให้กับเด็กและเยาวชน ในพื้นที่ชุมชนรายรอบเส้นทางโครงการรถไฟฟ้ามหานคร และโครงการทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ให้มีพื้นที่ในการออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด ส่งเสริมทักษะด้านการกีฬาให้เด็กและเยาวชน และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชนในการพัฒนาลานกีฬาเพื่อใช้ประโยชน์ในกิจกรรมสาธารณะต่อไป
เปิดอ่าน : 552
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้