BEM เติมความห่วงใย แจกหน้ากากผ้าฟรี!! รับเปิดเมืองให้ผู้ใช้ทาง

 

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เติมความห่วงใยให้กับประชาชน ต่อยอดนโยบายเปิดเมือง ด้วยการแจกหน้ากากผ้าฟรี!!!

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เติมความห่วงใยให้กับประชาชน ต่อยอดนโยบายเปิดเมือง ด้วยการแจกหน้ากากผ้าฟรี!!! สำหรับผู้ใช้ทางพิเศษที่ชำระด้วยบัตรเครดิต / บัตรเดบิต EMV Contactless หรือเงินสดเพื่อส่งมอบความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจในการเดินทาง ให้กับผู้ใช้บริการทางพิเศษ 4 สายทาง ดังนี้ วันที่ 6-7 มิ.ย. 65 ทางพิเศษศรีรัช (ขั้นที่ 2) วันที่ 8 มิ.ย. 65 ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ขั้นที่ 1) ทางพิเศษอุดรรัถยา และ ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ จนกว่าของจะหมด พร้อมแนะนำการชำระค่าทางด่วน ด้วยทางเลือกใหม่ ใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต EMV Contactless ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ไม่ต้องใช้เงินสด ลดสัมผัส ที่มีความปลอดภัย แตะ จ่าย ง่าย รวดเร็วต่อการเดินทางอีกด้วย

“BEM ผู้นำด้านการให้บริการระบบคมนาคมขนส่งที่ครบวงจรของประเทศและในภูมิภาคอาเซียน”
เปิดอ่าน : 622
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้