BEM ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 22 “Wealth to Wellness ความสมดุลแห่งชีวิต” ตอบโจทย์ความมั่งคั่งทางการเงินและสุขภาพ

 

BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ได้เข้าร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 22

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ นำโดยคุณปาหนัน โตสุวรรณถาวร รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร ได้เข้าร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 22 “MONEY EXPO 2022”  ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness” เพื่อความสุขที่ยั่งยืน โดยมีคุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานกล่าวต้อนรับและร่วมในพิธีเปิดงาน

งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 22 นี้ เป็นการจัดงานในรูปแบบ Hybrid Exhibition รองรับการเข้าถึงบริการทางการเงินการลงทุนทั้งแบบ Offline และ Online โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการเงินการลงทุนเข้าร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการต่างๆมากมาย และ BEM ได้ร่วมออกบูธนิทรรศการ ระบบทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ให้ข้อมูลระบบชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต VISA และ Mastercard แบบไร้สัมผัสด้วยเทคโนโลยี “EMV Contactless ในยุคสังคมไร้เงินสด รวมถึงให้ข้อมูลทั้งในด้าน “เทรนด์การลงทุน” และ “เทรนด์การใช้ชีวิต” เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่แตกต่างออกไปในปัจจุบัน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีเมื่อวันที่ 12  พฤษภาคม 2565

             

เปิดอ่าน : 965
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้