MRT จัดพนักงานด่านหน้ารับการฉีดวัคซีน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

 
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) จัดพนักงานด่านหน้าเข้ารับวัคซีนที่ “ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ” ขานรับนโยบายภาครัฐที่ประกาศให้การฉีดวัคซีนเป็น “วาระแห่งชาติ” และตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงคมนาคม โดยบริษัทฯ ได้ทยอยจัดให้พนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ซึ่งเป็นวันแรก และจะทยอยฉีดไปจนกว่าจะครบทุกคน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ป้องกันการแพร่ระบาด และลดความรุนแรงของโรคและสร้างความเชื่อมั่น ความปลอดภัย ในการใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะของประชาชน นอกจากนี้ MRT ยังได้จัดแคมเปญ “MRT ชวนฉีดช่วยชาติ” เพื่อรณรงค์และสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานในการเข้าฉีดวัคซีน และขอเชิญชวนชาวไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อปกป้องตนเอง ครอบครัว และคนที่เรารัก ช่วยชาติผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน
ทั้งนี้ BEM จะยังคงดำเนินมาตรการป้องการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 ในระบบรถไฟฟ้า MRT อย่างเข้มงวด ตามแนวทาง D-M-H-T-T เพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัย และขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ ด้วยดีเสมอมา เราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างดูแลผู้โดยสารและขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน
เปิดอ่าน : 4,909
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้