- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ขอเชิญร่วมตอบแบบสอบถามออนไลน์ CoMET&Nova Customer Satisfaction Survey 2021
รถไฟฟ้า MRT ขอเชิญร่วมตอบแบบสอบถามออนไลน์ CoMET&Nova Customer Satisfaction Survey 2021 เพื่อสำรวจความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ประจำปี 2564
รถไฟฟ้า MRT ขอเชิญร่วมตอบแบบสอบถามออนไลน์ CoMET&Nova Customer Satisfaction Survey 2021 เพื่อสำรวจความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ประจำปี 2564 เพียงสแกน QR code หรือที่ https://www.surveymonkey.co.uk/r/BangkokBEM
ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 9 พฤษภาคม 2564
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูล
โทร. 0-2624-5200




IOS : https://apple.co/2r7xNOT
Android : http://bit.ly/2pZhbIE
“เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
BEM
- รู้จัก BEM
- เกี่ยวกับเรา
- เหตุการณ์สำคัญ
- ข้อมูลพื้นฐาน BEM
- ลักษณะการประกอบธุรกิจ
- สารจากประธานกรรมการบริษัท
- โครงสร้างองค์กร
- คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการตรวจสอบ
- คณะกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน
- คณะกรรมการบรรษัทภิบาล บริหารความเสี่ยง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะผู้บริหาร
- การกํากับดูแลกิจการ
- วิสัยทัศน์และพันธกิจ
- เป้าหมายและกลยุทธ์ธุรกิจ
- นโยบายบริษัท
- ข้อบังคับบริษัท
- จรรยาบรรณบริษัท
- จรรยาบรรณนักลงทุนสัมพันธ์
- ติดต่อเลขานุการบริษัท
- การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ร่วมธุรกิจกับ BEM
- พัฒนาเชิงพาณิชย์
- จัดซื้อจัดจ้าง
ร่วมงานกับ BEM
- ร่วมงานกับ BEM
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and NOVA.



BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...