BEM ให้การต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เที่ยวชมสถานีรถไฟฟ้า MRT ในกิจกรรม "เส้นทางท่องเที่ยว ลัดเลาะ ลอยล่อง รอบเกาะรัตนโกสินทร์ "

 
นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสื่อมวลชน ในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้ชื่อ "เส้นทางท่องเที่ยว ลัดเลาะ ลอยล่อง รอบเกาะรัตนโกสินทร์” โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานในการนำคณะเดินทางท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ และเที่ยวชมสถานีรถไฟฟ้าที่มีความสวยงามทั้ง 4 สถานี โดยสารรถไฟฟ้า MRT จากสถานีสามยอดไปยังสถานีสนามไชย และจากสถานีอิสรภาพไปยังสถานีวัดมังกร เพื่อไปยังจุดท่องเที่ยวที่สำคัญตามแนวสายทางรถไฟฟ้า MRT ในรูปแบบท่องเที่ยววิถีปกติใหม่ และเชิญชวนประชาชนท่องเที่ยวด้วยรถไฟฟ้า MRT ที่สะดวกสบาย กับเส้นทางสายวัฒนธรรมรอบเกาะรัตนโกสินทร์เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา
เปิดอ่าน : 3,135
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้