BEM จัดกิจกรรม ทางด่วนชวนดูหนัง

 

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดกิจกรรม "ทางด่วนชวนดูหนัง" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัวและกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง 3 หน่วยงาน โดยมีครอบครัวพนักงานการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทางด่วน 2 และครอบครัวพนักงานบริษัท ร่วมพบปะสังสรรค์ และชมภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง Captain Marvel “กัปตันมาร์เวล” ณ โรงภาพยนตร์เอส พลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM จัดกิจกรรม "ทางด่วนชวนดูหนัง" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัวและกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง 3 หน่วยงาน โดยมีครอบครัวพนักงานการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทางด่วน 2 และครอบครัวพนักงานบริษัท ร่วมพบปะสังสรรค์ และชมภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง Captain Marvel “กัปตันมาร์เวล” ณ โรงภาพยนตร์เอส  พลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา เมื่อเร็วๆ นี้
เปิดอ่าน : 2,343
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้