BEM ชวนร่วมงานมหกรรมสุขภาพ “Healthcare 2022 จักรวาลสูงวัย“ มอบสิทธิผ่าตัดต้อกระจก ฟรี! รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงานมหกรรมสุขภาพ “Healthcare 2022 จักรวาลผู้สูงวัย“ ในปีนี้ BEM ยังคงห่วงใยสุขภาพคนไทย ด้วยการจัดกิจกรรมต่อเนื่องกับโครงการ "Happy Journey with BEM" ร่วมกับโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ ฟรี!! ในการตรวจวินิจฉัยโรคตาและผ่าตัดต้อกระจก พร้อมตรวจคัดกรองมะเร็งปอด ด้วยเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย เป็นระบบ AI ที่มีความแม่นยำ รวดเร็ว รู้ผลได้ใน 3 นาที แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพียงร่วมสนุกที่บูธกิจกรรม BEM พร้อมแสดงบัตรโดยสาร MRT หรือ MRT Plus เรามีกิจกรรมสนุกๆพร้อมของที่ระลึกอีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการตรวจสุขภาพกายและใจ รวมทั้งให้คำแนะนำ-ปรึกษาจากโรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆที่น่าสนใจ พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์กชอปและสันทนาการมากมาย 

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถเข้ารับสิทธิพิเศษภายในงานในวันที่ 30 มิ.ย. 65 -  3 ก.ค. 65 เวลา 10.00-20.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ โดยสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน ทางออก 2  
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0 2624 5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์ MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
 
เปิดอ่าน : 1,481
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้