BEM ใจดีมอบโมเดอร์น่า ฟรี! เสริมภูมิคุ้มกัน ก่อนหยุดสงกรานต์อย่างปลอดภัย

 

เปิดให้บริการฉีดวัคซีน “Moderna” ฟรี ให้แก่ประชาชนทั่วไป ภายใต้โครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” เพื่อสนับสนุนมาตรการของรัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID -19

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) (CK) และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด (NECL) เปิดให้บริการฉีดวัคซีน “Moderna” ฟรี ให้แก่ประชาชนทั่วไป ภายใต้โครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” เพื่อสนับสนุนมาตรการของรัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID -19 สร้างภูมิคุ้มกันให้กับประชาชน โดยมี คุณวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ BEM คุณณัฐพงศ์ กิจนิจชีวะ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยและให้กำลังใจผู้เข้ารับวัคซีนรวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์และผู้ปฏิบัติงาน ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์บางแค ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีหลักสอง บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก มีผู้สนใจ Walk in เป็นจำนวนมากทยอยเข้ามารับบริการฉีดวัคซีนต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ BEM ได้มีการจัดพื้นที่เว้นระยะห่างและทำความสะอาดจุดบริการอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกท่านได้รับวัคซีนด้วยความสะดวก รวดเร็ว และมั่นใจในการเข้ารับบริการ โดยทั้งนี้บริษัทฯ ได้มอบวัคซีนโมเดอร์นา ฟรี รวมจำนวน 3,000 เข็ม โดยแบ่งการฉีด เป็น 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 29 มีนาคม และวันที่ 6 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

เปิดอ่าน : 2,072
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้