- กิจกรรมเพื่อสังคม
- BEM รับรางวัลหุ้นยั่งยืน THSI ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สะท้อนความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19
BEM ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 146 บริษัทจดทะเบียนฯ ที่อยู่ในรายชื่อ “หุ้นยั่งยืน” หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในกลุ่มบริการ (Services) ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ดี ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล ส่งมอบบริการที่มีประสิทธิภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19
ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM กล่าวว่า “การที่ BEM ได้รับคัดเลือกในครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ BEM ในการดำเนินงานให้บริการระบบคมนาคมขนส่งที่ครบวงจรช่วยบรรเทาปัญหาจราจรควบคู่ไปกับการพัฒนาที่ยั่งยืน แม้ว่าตั้งแต่ปี 2563 บริษัทต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งสำคัญอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 แต่ด้วยการบริหารความเสี่ยงอย่างมีระบบ และมีการใช้มาตรการต่างๆ อย่างเหมาะสม พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์ BEM ในฐานะผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า พร้อมส่งมอบบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตลอดจนการคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มรอบด้าน ด้วยเจตนารมณ์ที่ยึดมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาลที่มีความรับผิดชอบต่อชุมชนสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัท”
ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM กล่าวว่า “การที่ BEM ได้รับคัดเลือกในครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ BEM ในการดำเนินงานให้บริการระบบคมนาคมขนส่งที่ครบวงจรช่วยบรรเทาปัญหาจราจรควบคู่ไปกับการพัฒนาที่ยั่งยืน แม้ว่าตั้งแต่ปี 2563 บริษัทต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งสำคัญอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 แต่ด้วยการบริหารความเสี่ยงอย่างมีระบบ และมีการใช้มาตรการต่างๆ อย่างเหมาะสม พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์ BEM ในฐานะผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า พร้อมส่งมอบบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตลอดจนการคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มรอบด้าน ด้วยเจตนารมณ์ที่ยึดมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาลที่มีความรับผิดชอบต่อชุมชนสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัท”
0
shares
0
0
เปิดอ่าน : 1,384
กิจกรรมเพื่อสังคม วันที่ 07 ต.ค. 2564
โดย : Corporate(Admin)
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
BEM
- รู้จัก BEM
- เกี่ยวกับเรา
- เหตุการณ์สำคัญ
- ข้อมูลพื้นฐาน BEM
- ลักษณะการประกอบธุรกิจ
- สารจากประธานกรรมการบริษัท
- โครงสร้างองค์กร
- คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการตรวจสอบ
- คณะกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน
- คณะกรรมการบรรษัทภิบาล บริหารความเสี่ยง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะผู้บริหาร
- การกํากับดูแลกิจการ
- คู่มือบรรษัทภิบาล
- วิสัยทัศน์และพันธกิจ
- เป้าหมายและกลยุทธ์ธุรกิจ
- นโยบายบริษัท
- กฎบัตรคณะกรรมการ
- ข้อบังคับบริษัท
- จรรยาบรรณบริษัท
- จรรยาบรรณนักลงทุนสัมพันธ์
- จรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า
- ติดต่อเลขานุการบริษัท
- ศูนย์ข้อมูลส่วนบุคคล
- การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- Metro Art @ MRT พหลโยธิน
ร่วมธุรกิจกับ BEM
- พัฒนาเชิงพาณิชย์
- จัดซื้อจัดจ้าง
ร่วมงานกับ BEM
- ร่วมงานกับ BEM
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET
BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...