คณะสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เยี่ยมชมโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล

 

มื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ สนับสนุนปฏิบัติการ BEM พร้อมด้วยคุณวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันให้การต้อนรับ พลเอกพิศณุ พุทธวงศ์ สมาชิกวุฒิสภา

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 คุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ สนับสนุนปฏิบัติการ BEM พร้อมด้วยคุณวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันให้การต้อนรับ พลเอกพิศณุ พุทธวงศ์ สมาชิกวุฒิสภา พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ซึ่งได้นำผู้เข้าร่วมโครงการกองทุนการศึกษาในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี จำนวนกว่า 350 คน ประกอบด้วยครูและน้องๆ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลายและมัธยมศึกษาตอนต้น เข้าเยี่ยมชมพร้อมทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิต  การนี้ คณะได้ทดลองโดยสารรถไฟฟ้า MRT จากสถานีสิรินธร ไปยังสถานีสนามไชย เพื่อเยี่ยมชมและรับฟังข้อมูลด้านการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทย และเป็นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อนุรักษ์บนเกาะรัตนโกสินทร์ โดยน้องๆ ให้ความสนใจ และได้รับความประทับใจที่ได้ทดลองใช้บันไดเลื่อน และมีโอกาสได้โดยสารรถไฟฟ้า MRT เป็นครั้งแรกในชีวิต

เปิดอ่าน : 2,067
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้