BEM ห่วงใย มอบวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี 500 เข็ม งาน “Healthcare 2020 : สุขภาพดี วิถีใหม่ ใจชนะ”

 
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ร่วมงานมหกรรม “Healthcare 2020 : สุขภาพดี วิถีใหม่ ใจชนะ” ส่งมอบความห่วงใย ด้วยการมอบวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ จำนวน 500 เข็ม ฟรี! สำหรับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และผู้เข้าร่วมงาน

หลังจากที่ BEM ได้ดำเนินโครงการ “Healthy Journey with BEM - เดินทางปลอดภัย ห่างไกล COVID-19” โดยแจกหน้ากากฟรี 1 ล้านชิ้นให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ตลอดจนโรงเรียนและชุมชนที่อยู่รายรอบเส้นทางทางด่วนและรถไฟฟ้านั้น BEM ยังคงมอบความห่วงใยให้กับประชาชนและผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ จำนวน 500 เข็ม ฟรี! ในงานมหกรรมสุขภาพ Healthcare 2020 แก่ผู้มาร่วมงาน และขอเชิญร่วมสนุกที่บูท BEM ภายในงานลุ้นรับของที่ระลึกต่างๆ มากมาย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการตรวจสุขภาพ จัดการเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ กิจกรรมการเวิร์คชอปจากโรงพยาบาลชั้นนำ และจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพโอทอป 5 ดาว ในวันที่ 3- 6 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน ทางออกที่ 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT
เปิดอ่าน : 8,224
โดย : Corporate(Admin)
เราใช้คุ้กกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ bemplc.co.th ของท่านที่ดีกว่าเดิม ในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ถือว่าท่านยอมรับการใช้คุ้กกี้ตามที่ระบุใน นโยบายคุ้กกี้