- กิจกรรมเพื่อสังคม
- BEM จัด “Big Cleaning” หลังคลายล็อก สร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดกิจกรรม “Big Cleaning” ภายใต้โครงการ “Healthy Journey with BEM”
บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดกิจกรรม “Big Cleaning” ภายใต้โครงการ “Healthy Journey with BEM” เพื่อให้ทั้งภาครัฐ และประชาชนมั่นใจในการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ตลอดจนช่วยประชาสัมพันธ์ส่งเสริมมาตรการของภาครัฐในการดูแล ป้องกันประชาชนให้ห่างไกลจากโรค COVID-19 ภายหลังจากที่ได้ประกาศคลายล็อกระยะที่ 2 โดยกิจกรรม “Big Cleaning” ดังกล่าว นำโดยคุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการสนับสนุนปฏิบัติการ และผู้บริหาร พนักงานจิตอาสาของ BEM กว่า 60 คนร่วมกันทำความสะอาดภายในและภายนอกบริเวณสถานี เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนในการเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้า
นอกจากนี้ BEM ยังคงเข้มงวดมาตรการรักษาความสะอาดภายในระบบรถไฟฟ้า MRT อย่างต่อเนื่อง อาทิ ร่วมมือกับกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ที่สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วงทั้ง 53 สถานี ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนไฟฟ้าช่วงเวลาเร่งด่วนเช้าเย็น เพิ่มความถี่ในการเช็ดถูทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกครึ่ง-หนึ่งชั่วโมงภายในสถานี โดยเฉพาะบริเวณพื้นผิวที่ผู้ใช้บริการสัมผัสบ่อยๆ รวมถึงเพิ่มจุดให้บริการแอลกอฮอล์เจลล้างมืออย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ตั้งแต่ผู้โดยสารเข้ามาในสถานีจนถึงออกจากสถานี BEM ตระหนักถึงสุขอนามัย ความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานเป็นลำดับแรก เพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางด้วยความอุ่นใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม : mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน : Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
นอกจากนี้ BEM ยังคงเข้มงวดมาตรการรักษาความสะอาดภายในระบบรถไฟฟ้า MRT อย่างต่อเนื่อง อาทิ ร่วมมือกับกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ที่สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วงทั้ง 53 สถานี ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนไฟฟ้าช่วงเวลาเร่งด่วนเช้าเย็น เพิ่มความถี่ในการเช็ดถูทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกครึ่ง-หนึ่งชั่วโมงภายในสถานี โดยเฉพาะบริเวณพื้นผิวที่ผู้ใช้บริการสัมผัสบ่อยๆ รวมถึงเพิ่มจุดให้บริการแอลกอฮอล์เจลล้างมืออย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ตั้งแต่ผู้โดยสารเข้ามาในสถานีจนถึงออกจากสถานี BEM ตระหนักถึงสุขอนามัย ความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานเป็นลำดับแรก เพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางด้วยความอุ่นใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม : mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน : Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”
0
shares
0
0
เปิดอ่าน : 1,904
กิจกรรมเพื่อสังคม วันที่ 25 พ.ค. 2563
โดย : Corporate(Admin)
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
BEM
- รู้จัก BEM
- เกี่ยวกับเรา
- เหตุการณ์สำคัญ
- ข้อมูลพื้นฐาน BEM
- ลักษณะการประกอบธุรกิจ
- สารจากประธานกรรมการบริษัท
- โครงสร้างองค์กร
- คณะกรรมการบริษัท
- คณะกรรมการตรวจสอบ
- คณะกรรมการสรรหาและกําหนดค่าตอบแทน
- คณะกรรมการบรรษัทภิบาล บริหารความเสี่ยง และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- คณะกรรมการบริหาร
- คณะผู้บริหาร
- การกํากับดูแลกิจการ
- คู่มือบรรษัทภิบาล
- วิสัยทัศน์และพันธกิจ
- เป้าหมายและกลยุทธ์ธุรกิจ
- นโยบายบริษัท
- กฎบัตรคณะกรรมการ
- ข้อบังคับบริษัท
- จรรยาบรรณบริษัท
- จรรยาบรรณนักลงทุนสัมพันธ์
- จรรยาบรรณธุรกิจสำหรับคู่ค้า
- ติดต่อเลขานุการบริษัท
- ศูนย์ข้อมูลส่วนบุคคล
- การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- Metro Art @ MRT พหลโยธิน
ร่วมธุรกิจกับ BEM
- พัฒนาเชิงพาณิชย์
- จัดซื้อจัดจ้าง
ร่วมงานกับ BEM
- ร่วมงานกับ BEM
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET
BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...